Với danh tiếng là trường đại học kỹ thuật – khoa học – công nghệ hàng đầu cả nước. Trường ĐHBK Hà Nội là niềm tự hào cho mỗi sinh viên đã, đang và sẽ theo học tại đây. 

IFrame

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là ngôi trường giàu truyền thống

Thành lập từ năm 1956 theo Nghị định số 147/NĐ ngày 6-3-1956 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyên Văn Huyên ký. ĐHBKHN là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của nước ta, có nhiệm vụ đào tạo kỹ sư công nghiệp cho công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc và đấu tranh giải phóng miền Nam.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường đã khẳng định vị thế của mình thông qua uy tín về chất lượng đào tạo, các hoạt động phong trào sinh viên sôi nổi, sự gắn bó giữa Nhà trường và xã hội, cam kết đào tạo đội ngũ nhân lực hùng hậu và chất lượng cao cho đất nước.

Sôi nổi nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa

Tại ĐH Bách Khoa Hà Nội thường xuyên diễn ra hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi, thường xuyên là đơn vị dẫn đầu thành phố, là môi trường để sinh viên rèn luyện và trưởng thành toàn diện bên cạnh việc học tập kiến thức.

Hoạt động văn hoá - văn nghệ - thể thao sinh viên

Sự kiện Chào Tân Sinh Viên K64 với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng và hơn 2 vạn sinh viên. 

IFrame

Mạng lưới cựu sinh viên hùng hậu và là những người thành đạt

Nếu bạn tra trên công cụ tìm kiếm google với từ khóa "cựu sinh viên bách khoa", không khó để bạn nhận ra rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam là cựu sinh viên Bách Khoa. Điển hình như Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Ông Phạm Gia Khiêm, Nguyễn Hà Đông với ứng dụng Flappy bird nổi tiếng, giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo nhân dân Nguyễn Đình Cống, Shark Hưng ..v..v....

Gương mặt cựu sinh viên Bách Khoa tiêu biểu

Đây là một lợi thế lớn cho các sinh viên Bách Khoa sau này khi ra trường tìm việc làm và phát triển nghề nghiệp. Mới đây, ĐHBKHN khai trương văn phòng Mạng lưới cựu sinh viên và website: https://alumni.hust.edu.vn/, thúc đẩy hợp tác sâu rộng giữa trường với nhiều doanh nghiệp lớn, tạo cơ hội nghề nghiệp cho hàng nghìn sinh viên Bách Khoa. 

Một tình yêu, một tương lai - Chỉ khi bạn học tại ĐHBKHN mới càng thấm nhuần khẩu hiệu này

Hưởng ứng Ngày hội Chủ nhật Đỏ 2019 - “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”

Sự kiện Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp OPENDAY 2019 hoành tráng với hơn 152 gian hàng của hơn 100 trường đại học cả nước

Hẹn gặp bạn tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội heart

Thân mến!