Đứng trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, phòng Tuyển sinh Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã lên kế hoạch và triển khai thí điểm các phiên tư vấn trực tuyến, chương trình với tên gọi "Tư vấn tuyển sinh Đại học từ xa theo yêu cầu" bước đầu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất nhiều bạn học sinh trên cả nước.

Mở đăng ký từ 18 giờ tối ngày 19/3/2020, cho đến hôm nay ngày 28/3/2020 (sau gần 9 ngày mở đăng ký) chương trình "Tư vấn tuyển sinh Đại học từ xa theo yêu cầu" do phòng Tuyển sinh phối hợp cùng thầy cô các khoa viện tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nhận được 753 yêu cầu tư vấn.

Tại phiên tư vấn, các thầy cô Bách Khoa rất thân thiện và cởi mở, các em được thỏa sức giao lưu và hỏi đáp hết mọi thắc mắc của mình

Đa số các bạn đều quan tâm về chương trình đào tạo chuẩn (chiếm tới 72%). Hầu hết các bạn đăng ký tư vấn đều có định hướng từ trước, nhắm vào lựa chọn một số ngành nghề cụ thể tại ĐH Bách Khoa, bằng chứng là tỷ lệ lựa chọn tư vấn chuyên sâu về các ngành đào tạo cụ thể khá cao (chiếm tới 84,7%).

Chương trình tư vấn đã và đang được rất nhiều bạn thí sinh tham phản hồi tích cực và là kênh thông tin đáng giá giúp cho nhiều bạn có mong muốn tìm hiểu về thông tin tuyển sinh và các ngành học tại ĐH Bách Khoa Hà Nội. 

Các bạn yêu Bách khoa Hà Nội nhưng vẫn còn đang băn khoăn về ngành học, phương thức xét tuyển,..., hãy mạnh dạn đăng ký tại đường link http://bit.ly/tuvants_bkhn2020 để được tư vấn chuyên sâu trực tiếp với các thầy cô nhé. Hỏi câu nào được trả lời câu đó :)
--‐----------------
Tham gia Group tư vấn TS K65: https://www.facebook.com/groups/K65.dhbkhn/