Vũ Thanh Hà (D09 – K50) - Product Marketing Asia Pacific Department - Piaggio Vietnam (Phòng Product Marketing Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Công ty Piaggio Việt Nam)

Vũ Thanh Hà (D09 – K50)

“Thời gian học ở Khoa Ngoại ngữ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Trong suốt thời gian học, tôi không chỉ rèn luyện được các kĩ năng tiếng Anh, mà còn tự tin hơn với khả năng thuyết trình thành thạo và hiểu hơn về cuộc sống, về những kiến thức văn hóa xã hội. Cảm ơn khoa và trường đã cho tôi được học hỏi những người thầy giỏi, tận tâm, hết lòng vì học trò, đã đem đến cho tôi những người bạn tuyệt vời, thân thiện.”

“Thời gian học ở khoa Ngoại ngữ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Trong suốt thời gian học, tôi không chỉ rèn luyện được các kĩ năng tiếng Anh, mà còn tự tin hơn với khả năng thuyết trình thành thạo và hiểu hơn về cuộc sống, về những kiến thức văn hóa xã hội. Cảm ơn khoa đã cho tôi được học hỏi những người thầy giỏi, tận tâm, hết lòng vì học trò, đã đem đến cho tôi những người bạn tuyệt vời, thân thiện.”