Với sứ mạng phát triển con người, phục vụ xã hội và đất nước, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm đại học – Định hướng tương lai” dành cho học sinh trung học phổ thông vào ngày chủ nhật trong tháng (bắt đầu từ tháng 11/2018 đến tháng 31/3/2019).

Với sứ mạng phát triển con người, phục vụ xã hội và đất nước, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm đại học – Định hướng tương lai” dành cho học sinh trung học phổ thông vào ngày chủ nhật trong tháng (bắt đầu từ tháng 11/2018 đến tháng 31/3/2019). Chương trình hướng đến việc cung cấp thông tin về ngành nghề, lĩnh vực đào tạo cũng như tạo cơ hội cho các em học sinh được trải nghiệm môi trường giáo dục đại học, tư vấn, trợ giúp các em lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất cho con đường học tập, phát triển nghề nghiệp của mình. Đây là chương trình trải nghiệm có ý nghĩa nhân văn và hoàn toàn miễn phí.

Nội dung chương trình gồm có các hoạt động sau:

- Tham quan và khám phá khuôn viên của trường ĐH Bách khoa Hà Nội

- Tham quan và tham gia thực hành, thí nghiệm tại các phòng thí nghiệm của các Viện đào tạo, các Viện và Trung tâm nghiên cứu.

- Giao lưu với các thầy cô, các anh chị sinh viên, trao đổi về định hướng nghề nghiệp, những khó khăn thách thức sẽ gặp phải trong quãng đời sinh viên. 

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trân trọng kính mời Quý Trường và các em học sinh đăng ký tham dự chương trình. Thời gian tổ chức và nội dung chi tiết của chương trình sẽ được đăng tải trên website http://ts.hust.edu.vn và fanpage www.facebook.com/tsdhbk

Lịch trình cụ thể:

- 25/11/2018: Điện, ĐTVT, CNTT, Toán tin ứng dụng, 

- 2/12/2018: Hóa học, KT hóa học, KT Sinh học, CN Thực phẩm, KT Môi trường, KT In

- 13/1/2019: KT Cơ khí, KT Cơ khí động lực, KT Nhiệt lạnh, Kỹ thuật Dệt may, Thời trang

- 20/1/2019: KT vật liệu, KH Vật liệu, Vật lý kỹ thuật, KT Hạt nhân

- 24/2/2019: Kinh tế quản lý, Ngoại ngữ, Sư phạm kỹ thuật, Đào tạo quốc tế.

- 03/3/2019: Điện, ĐTVT, CNTT, Toán tin ứng dụng.

- 31/3/2019:

  • Hóa học, KT hóa học, KT Sinh học, CN Thực phẩm, KT môi trường, KT In
  • KT Cơ khí, KT Cơ khí động lực, KT Nhiệt lạnh, Kỹ thuật Dệt may, Thời trang
  • KT vật liệu, KH Vật liệu, Vật lý kỹ thuật, KT Hạt nhân
  • Kinh tế quản lý, Ngoại ngữ, Sư phạm kỹ thuật, Đào tạo quốc tế 

Các Chương trình EliTech được giới thiệu trong tất cả các buổi. Ngoài ra, căn cứ vào đề xuất của các trường THPT, Trường có thể xem xét, tổ chức các hoạt động bổ sung theo yêu cầu riêng.

Phương thức đăng ký như sau: