Đó là nội dung chính trong biên bản ghi nhớ giữa trường ĐH Bách Khoa Hà Nội (HUST) và Công ty Cổ phần AUSTDOOR được ký kết ngày 16/5/2019 vừa qua. Theo đó, mỗi năm, Nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam AUSTDOOR sẽ tài trợ 03 suất học bổng toàn phần với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các học viên của chương trình đào tạo Thạc sỹ.

Ảnh: Tọa đàm “Con đường học vấn” tổ chức tại trường ĐHBK Hà Nội và tháng 3/2019 với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp lớn

Biên bản ghi nhớ nêu rõ, những suất học bổng này sẽ dành cho các thí sinh xét tuyển Thạc sỹ theo định hướng nghiên cứu thuộc các ngành:

Ngoài ra, thí sinh cần có các điều kiện khác như: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, học chương trình tích hợp từ đại học lên Thạc sỹ, có đề xuất đề tài/hướng nghiên cứu và kế hoạch thực hiện thực tiễn.

Bên cạnh học bổng của doanh nghiệp, thí sinh trúng tuyển chương trình đào tạo Thạc sỹ theo định hướng nghiên cứu thuộc tất cả các ngành và học toàn thời tại Trường ĐHBK Hà Nội sẽ vẫn có cơ hội nhận học bổng trị giá 100% hoặc 50% học phí của Nhà trường.

 Chi tiết xem tại: http://bit.ly/thacsinc_dhbkhn

Việc ký kết biên bản ghi nhớ giữa HUST và AUSTDOOR vừa nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên, tạo cơ sở thực tập, nghiên cứu tại phòng nghiên cứu phát triển của doanh nghiệp cho các học viên cao học của HUST, đồng thời, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho doanh nghiệp Việt Nam, mà còn cho cả khu vực. Đây được coi là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh cạnh tranh của cả doanh nghiệp và trường đại học trong bối cảnh công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số mạnh mẽ.

AUSTDOOR được thành lập năm 2003 và là tập đoàn tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ ÚC về Việt Nam. Sau 16 năm phát triển, AUSTDOOR trở thành Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam với những thương hiệu quen thuộc và đẳng cấp, như: Cửa cuốn an toàn Austdoor, Cửa nhôm đồng bộ Topal, Cửa nhôm và vách kính Sunspace, Cửa gỗ Huge,… Năm 2018, AUSTDOOR được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia.


Ts.hust.edu.vn