Sáng 21/7 Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ năm 2019 do báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục ĐH (Bộ Giáo dục – Đào tạo) và Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức tại đồng thời hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục đích tư vấn, hỗ trợ thí sinh về thông tin xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ, đây là cơ hội cuối cùng để các phụ huynh và thí sinh cân nhắc trước khi thực hiện điều chỉnh nguyện vọng.

Tại Hà Nội, Ngày hội Tư vấn xét tuyển được tổ chức trong khuôn viên xanh rộng lớn của trường ĐHBK Hà Nội với sự tham gia của hơn 30 trường ĐH và CĐ.

Phụ huynh và thí sinh tới từ rất sớm để được nghe tư vấn, thậm chí, có những thí sinh ở tỉnh xa đã tới Hà Nội từ hôm trước.

Hai thí sinh ở Nghệ An và Hà Tĩnh đã đi từ 10h đêm hôm trước để tới ĐHBK hà Nội (Ảnh: Fb Thầy Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng trường ĐHBK Hà Nội)

Trường ĐHBK Hà Nội có 06 gian tư vấn chung phía trước tòa nhà C9 và các gian tư vấn chuyên sâu từng ngành trong Hội trường C2, tuy nhiên, không gian đó dường như là chưa đủ đối với sự quan tâm của hàng ngàn thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường.

Tại gian tư vấn chung của ĐHBK Hà Nội

Hội trường C2 chật cứng thí sinh đến tư vấn chuyên sâu về ngành nghề

Câu hỏi của thí sinh và phụ huynh tập trung vào các vấn đề: Sắp xếp thứ tự nguyện vọng thế nào cho phù hợp với điểm thi, sở thích, và dễ đỗ; cách tính điểm xét tuyển vào ĐHBK Hà Nội, chính sách học bổng, ưu tiên, cơ hội việc làm,…Tất cả những thắc mắc của phụ huynh và thí sinh đều được đội ngũ tư vấn giải đáp nhiệt tình, đầy đủ.

Gian tư vấn của Viện CNTT và TT

Gian tư vấn của Viện Toán ƯD và Tin học

Gian tư vấn của Viện Ngoại ngữ

Gian tư vấn của Viện Điện

Viện Kỹ thuật Hóa học vẫn luôn hấp dẫn các bạn nữ

Gian tư vấn của Viện Dệt may, Da giày và Thời trang

Gian tư vấn các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế

Gian tư vấn các chương trình Elitech

Gian tư vấn của Viện Cơ khí

Gian tư vấn của Viện Vật lý Kỹ thuật

Gian tư vấn của Viện Kinh tế và Quản lý

Sinh viên Viện Điện tử Viễn thông tham gia tích cực vào công tác tư vấn cho các em sinh viên tương lai của Viện

TS. Lê Anh Tuấn – Viện trưởng Viện Cơ khí Động lực đang tư vấn cho phụ huynh và thí sinh

Gian tư vấn của Viện Sư phạm Kỹ thuật

Gian tư vấn của Viện KH và CN Nhiệt Lạnh

Gian tư vấn của Viện KH và CN Vật liệu

Gian tư vấn của Viện KH và CN Môi trường

Bắt đầu từ hôm nay, 22/7/2019, thí sinh chính thức thực hiện điều chỉnh nguyện vọng một lần duy nhất theo một trong hai cách: trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng.

TS.HUST.EDU.VN