Cả 03 số đầu tiên trong mùa 02 của chuỗi sự kiện ““Trải nghiệm đại học – Định hướng tương lai” Trần Trung Dũng – Học sinh lớp 12A2 trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đều không bỏ lỡ.

Bạn Trần Trung Dũng cho biết: “Để nhận ra bản thân phù hợp với ngành nghề nào trong tương lai, em muốn tham gia tất cả các chương trình trải nghiệm ở Bách khoa Hà Nội vì mỗi số là một chủ đề gắn với từng lĩnh vực khác nhau. Khi được nghe chia sẻ, tư vấn từ các thầy cô, được trực tiếp thực hiện các bài thí nghiệm ở nhiều khoa viện, em sẽ tìm được cho mình câu trả lời.”

Mỗi lần tới trường ĐHBK Hà Nội trải nghiệm, Dũng đều tự bắt xe khách từ Nam Định lên, vượt qua đoạn đường hơn 80km và đến tập trung rất đúng giờ. “Ngày 16/2 tới đây, em sẽ tiếp tục tham gia chương trình trải nghiệm tại Bách khoa vì hôm đó có 2 ngành học mà em rất yêu thích”. – Dũng nói.

Số thứ 3 của chuỗi sự kiện “Trải nghiệm đại học – Định hướng tương lai” diễn ra vào ngày 12/1/2020 vừa qua có sự góp mặt của hơn 300 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc. Trong số này, ngoài các học sinh đăng ký tự do, trường ĐHBK Hà Nội nhận được “đặt hàng” của trường THPT Mông Dương, Quảng Ninh (200 học sinh và phụ huynh) và trường THPT Sông Công, Thái Nguyên (50 học sinh lớp chọn). Đây cũng là lần thứ 3 trường THPT Sông Công tổ chức trải nghiệm tại ĐHBK Hà Nội cho học sinh. 

Với chủ đề “Khoa học và Công nghệ trong kỷ nguyên chuyển đổi số”, “Trải nghiệm đại học – Định hướng tương lai” số thứ 4 mùa 2 sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2020, tập trung giới thiệu về các lĩnh vực, ngành nghề, như: Robot Công nghiệp, Công nghệ Ô tô, Công nghệ Nano, Vật liệu thông minh, IoT, Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu, Phân tích dữ liệu, Chuyển đổi số, Điệu khiển-Tự động hóa, Công nghệ sinh học, Công nghệ giáo dục.

 Mời các bạn đăng ký tại: http://bitly.com/trainghiem_bkhn_2020