Hướng dẫn thủ tục nhập học với các bạn diện Tuyển thẳng

Theo quy định, trước ngày 23/7/2019, tất cả các thí sinh tuyển thẳng vào các trường ĐH-CĐ phải xác nhận và nộp hồ sơ tuyển thẳng. Tuy nhiên, để thuận lợi cho các bạn khi nhập học, ĐHBKHN thông báo một số nội dung như sau:

  • Đối với SV trúng tuyển thẳng Đànộp GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT GIẢI QUỐC GIA (Bản gốc) tại Phòng Tuyển sinh: Các em KHÔNG cần phải đến trường ĐHBK Hà Nội nộp hồ sơ nhập học nữa. Việc xác nhận tuyển thẳng của các em coi như đã hoàn tất.
  • Đối với các sinh viên trúng tuyển thẳng CHƯA nộp GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT GIẢI QUỐC GIA (Bản gốc): Mời các em đến nộp trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh, các em ở xa có thể gửi CPN theo đường bưu điện. Nhà trường sẽ tính theo dấu trên bưu kiện gửi về. Đây là thủ tục xác nhận nhập học BẮT BUỘC đối với sinh viên diện tuyển thẳng.

Địa chỉ nhận CPN bưu điện

Phòng tuyển sinh - Nhà D7, Tầng 2, P202B, Số 1 Đại Cồ Việt, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đường dây nóng: 084 868 3408

Email: tuyensinh@hust.edu.vn

  • Đối với các sinh viên trúng tuyển thẳng vào các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế, các em nộp GCN tốt nghiệp tạm thời (Bản gốc) về Phòng Tuyển sinh theo 2 hình thức: Trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện.
  • Sau khi có KẾT QUẢ XÉT TUYỂN NĂM 2019, trường ĐHBK Hà Nội sẽ có hướng dẫn về việc nhập học đối với toàn bộ sinh viên K64. Thông tin hướng dẫn sẽ được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh https://ts.hust.edu.vn/ . Sinh viên K64 (cả diện tuyển thẳng và xét tuyển) sẽ cùng nộp hồ sơ nhập học theo thời gian quy định của Nhà trường.

(*) Lưu ý: Những thí sinh có chứng chỉ SAT, ACT đã XÁC NHẬN nhập học sẽ không có tên trong hệ thống xét tuyển của Bộ GD&ĐT

Chúc các em và gia đình có một mùa hè rực rỡ và chuẩn bị bước vào một trang mới trong cuộc đời thật hứng khởi và quyết tâm.

Hẹn gặp lại các em tại ĐHBK Hà Nội!