NHỮNG CÁCH THỨC THANH TOÁN 

Thí sinh có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau:

(1) Ứng dụng ngân hàng - Mobile Banking: Sử dụng ứng dụng ngân hàng có hỗ trợ thanh toán VietQR để quét mã. 

(2) Thanh toán bằng ví FPT Pay: Xem hướng dẫn sử dụng tại foxpay.vn/support. Nếu trong quá trình thanh toán gặp vấn đề, thí sinh hãy gọi tới Hỗ trợ Ví FPT Pay (19006600

(3) Thanh toán bằng Thẻ quốc tế (Thẻ tín dụng Visa, Mastercard): Nếu trong quá trình thanh toán gặp vấn đề, thí sinh gọi tới Hotline Cổng dịch vụ Napas: 0243 936 1818 [ Tham khảo thêm hướng dẫn TẠI ĐÂY ]

(4) Thanh toán bằng Thẻ nội địa (Sử dụng thẻ ATM của ngân hàng): Nếu trong quá trình thanh toán gặp vấn đề, thí sinh gọi tới Hotline Cổng dịch vụ Napas: 0243 936 1818 [ Tham khảo thêm hướng dẫn TẠI ĐÂY ]

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THANH TOÁN

Từ 9h00 ngày 15/5/2025 đến 17h00 ngày 05/6/2025. Thí sinh thực hiện xong bước thanh toán mới được coi là đăng ký XTTN thành công.

LỆ PHÍ XÉT TUYỂN

+ Diện 1.1 là 200.000Đ (Hai trăm nghìn đồng); 

+ Diện 1.2 là 300.000Đ (Ba trăm nghìn đồng); 

+ Diện 1.3 là 500.000Đ (Năm trăm nghìn đồng); 

+ Xác thực và quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ là 100.000Đ (Một trăm nghìn đồng).

CÁCH THỨC THỰC HIỆN

Bước 1: Sau khi đăng ký xong, thí sinh chọn Xét tuyển tài năng - XTTN, sau đó chọn Bước 3 Thanh toán và thực hiện thao tác thanh toán lệ phí xét tuyển (như ảnh 1 và ảnh 2)

(Ảnh 1)

(Ảnh 2)

Bước 2: Tra cứu

Sau khi thanh toán thành công, thí sinh có thể vào mục Tra cứu trên hệ thống để kiểm tra tình trạng thanh toán.  Thông thường, hệ thống sẽ cập nhật tình trạng đóng lệ phí của thí sinh ngay sau khi thanh toán, tuy nhiên, trong một số trường hợp, hệ thống cập nhật chậm, thí sinh vui lòng tra cứu sau.

NHỮNG LƯU Ý KHI THỰC HIỆN THANH TOÁN

  • Thí sinh chỉ thao tác nộp lệ phí MỘT LẦN duy nhất, trong trường hợp hệ thống bị lỗi, thí sinh vui lòng quay lại sau, thực hiện việc Tra cứu tình trạng nộp lệ phí trước khi tiến hành thanh toán lại hoặc tiếp tục thanh toán các khoản lệ phí khác.
  • Trường hợp thí sinh đã hoàn thành thao tác thanh toán, tài khoản đã trừ tiền nhưng hệ thống chưa hiển thị trạng thái Đã thanh toán, thí sinh gửi email tới địa chỉ tuyensinh@hust.edu.vn, cung cấp địa chỉ email, số CCCD/CMND, mật khẩu đăng nhập tài khoản, ảnh chụp minh chứng bị trừ tiền, phương thức thanh toán, số điện thoại,... hoặc liên hệ số hotline 024 3 868 3408 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ, 
  • Trường hợp thanh toán bằng Ví FPT Pay, sau khi cài đặt ví FPT Pay, thí sinh liên kết tài khoản ngân hàng và nạp tiền vào ví FPT Pay, sau đó thực hiện quét mã QRcode để thanh toán. 
  • Nếu đã thực hiện thao tác thanh toán, nhưng tài khoản Ví FPT Pay hoặc tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ tín dụng chưa bị trừ tiền, thí sinh chủ động liên hệ tới Hỗ trợ Ví FPT Pay (19006600), Hotline của Cổng dịch vụ Napas: 0243 936 1818 để được hỗ trợ.

XEM THÊM