Công bố danh sách Học viên nhận Học bổng Thạc Sỹ của ĐHBK Hà Nội

Trường ĐHBK Hà Nội vừa công bố danh sách những học viên trúng tuyển chương trình đào tạo Thạc sỹ được cấp học bổng nghiên cứu của Trường. Theo đó, trong số 79 hồ sơ tuyển thẳng và xét tuyển, có 49 hồ sơ đủ điều kiện nhận học bổng đợt này.

23 học viên sẽ được cấp học bổng toàn phần có trị giá là 100% học phí và 26 học viên sẽ được cấp học bổng bán phần trị giá 50% học phí. Trong mùa tuyển sinh Thạc sỹ đợt 1/2019, Trường ĐHBK Hà Nội tiếp nhận 3 hồ sơ đăng ký (diện tuyển thẳng) của 3 thí sinh nước ngoài đến từ Cộng hòa Mô – dăm – bích và Sri Lanka. 02 học viên trong số này được trường ĐHBK Hà Nội cấp học bổng bán phần.

Danh sách học viên được nhận học bổng - XEM TẠI ĐÂY

Học viên sẽ được nhận học bổng bắt đầu từ học kỳ 2 năm 2018-2019 (tức là từ tháng 4/2019, cho toàn khoá học) theo nguyên tắc sau: học viên được học bổng toàn phần, khi đăng ký học tập, sẽ không phải đóng học phí; học viên được học bổng bán phần sẽ đóng 50% học phí khi đăng ký học tập. Việc thu 50% học phí được thực hiện thu qua tài khoản ngân hàng.

Hết mỗi học kỳ, Trường ĐHBK Hà Nội sẽ kiểm tra điều kiện để tiếp tục duy trì học bổng cho học viên. Nếu học viên thực hiện đúng tiến độ học tập chuẩn, kết quả học tập trung bình trong học kỳ đạt từ 2.8 trở lên và học tập, nghiên cứu toàn thời đúng lịch trình, nội dung do Thày hướng dẫn yêu cầu, sẽ tiếp tục được học bổng học kỳ tiếp theo. Nếu học viên không thoả mãn điều kiện để duy trì học bổng, học viên sẽ không được nhận học bổng ở các học kỳ tiếp theo.

Ảnh: Sinh viên ĐHBK Hà Nội được phổ biến về chính sách học bổng mới của trường dành cho học viên cao học tại Tọa đàm Con đường học vấn tổ chức tháng 3/2019

Thực hiện chính sách học bổng mới, từ năm học 2018 – 2019, trường ĐHBK Hà Nội xét cấp học bổng trị giá 50-100% học phí cho các học viên trúng tuyển (theo hình thức xét tuyển) vào chương trình đào tạo Thạc sỹ định hướng nghiên cứu, tập trung hoàn toàn thời gian tại Trường.

Để được cấp học bổng toàn phần tương đương 100% học phí, ngoài các tiêu chí trên, học viên phải tốt nghiệp chương trình đại học của trường ĐHBK Hà Nội không quá 1 năm tính đến thời điểm tuyển sinh và có kết quả học tập đại học đạt (CPA) từ 3.2 trở lên; hoặc là tác giả chính (theo địa chỉ của Trường) của 01 bài báo đăng trên tạp chí thuộc danh mục ISI hoặc tác giả chính của 02 bài báo trên tạp chí thuộc danh mục Scopus. Học viên được cấp học bổng bán phần tương đương 50% học phí cần thỏa mãn một trong 2 tiêu chí: hoặc tốt nghiệp tốt nghiệp chương trình đại học của Trường ĐHBK Hà Nội không quá 1 năm tính đến thời điểm tuyển sinh và có kết quả học tập đại học đạt (CPA) từ từ 2.8 đến cận 3.2; hoặc là tác giả chính (theo địa chỉ của Trường) của 01 bài báo đăng trên tạp chí thuộc danh mục Scopus.

Ngoài ra, học viên cao học đã tốt nghiệp đại học của Trường không quá 3 năm tính đến thời điểm tuyển sinh và có kết quả học tập chương trình đại học đạt loại giỏi; hoặc học viên đã tốt nghiệp đại học đạt loại giỏi tại trường khác không quá 1 năm tính đến thời điểm tuyển sinh hoặc học viên có quốc tịch nước ngoài được xét cấp học bổng nếu trúng tuyển vào chương trình đào tạo thạc sĩ định hướng nghiên cứu, tập trung toàn thời gian tại Trường theo hình thức xét tuyển.

Hiện tại, Trường ĐHBK Hà Nội đang tuyển sinh trình độ Thạc sỹ đợt 2/2019 và tiếp tục xét học bổng Thạc sỹ cho các ứng viên đủ điều kiện (Chi tiết xem TẠI ĐÂY)

TS.HUST.EDU.VN