Từ nay đến hết ngày 30/4/2023, thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi đánh giá tư duy 2023 ĐH Bách Khoa Hà Nội và thanh toán lệ phí trưc tuyến qua Ví điện tử Foxpay sẽ được ưu đãi giảm 20.000 đồng.

Trong kỳ thi đánh giá tư duy 2023 của Đại học Bách Khoa Hà Nội, thí sinh đăng ký tham gia cần thanh toán lệ phí trực tuyến ngay trên hệ thống đăng ký của trường. Thí sinh có thể thanh toán bằng Ví điện tử Foxpay, thẻ ATM nội địa của hơn 40 ngân hàng trong nước hoặc thẻ quốc tế của Visa, Master, JCB và American Express. Đặc biệt, nếu thanh toán lệ phí bằng Ví điện tử Foxpay, thí sinh sẽ nhận được ưu đãi giảm trừ 20.000 đồng.

Thí sinh vui lòng xem Hướng dẫn thanh toán bằng Ví, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế và cách nhận ưu đãi dưới đây:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Ví điện tử Foxpay: Tải ví Foxpay tại đây

Trong khuôn khổ hợp tác chuyển đổi số với Đại học Bách Khoa Hà Nội, Tập đoàn FPT là đơn vị đồng hành, hỗ trợ các sĩ tử thực hiện đăng ký trực tuyến và thanh toán online lệ phí dự thi đánh giá tư duy trong kỳ thi năm 2023.

Ví điện tử và Cổng thanh toán điện tử Foxpay (thuộc Tập đoàn FPT) là giải pháp thanh toán được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cao nhất. Foxpay đã được trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong 3 năm liên tiếp và đang đồng hành cùng các trường, các sở ngành địa phương trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc và cần sự hỗ trợ, các bạn thí sinh có thể liên hệ: hotro.foxpay@fpt.com.vn hoặc hotline 1900 6600.