Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái được thành lập từ năm 1993 với số vốn ban đầu 3.000USD chuyên phân phối xà phòng, nay trở thành Tập đoàn phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, Phú Thái không ngừng có những bước phát triển quan trọng, trở thành đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam.

Ông Phạm Đình Đoàn - Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái

Công ty hiện có hơn 50.000 khách hàng là hệ thống chuỗi siêu thị, khách sạn, nhà hàng, đại lý bán buôn, bán lẻ… trải đều khắp ba miền. Các nhà cung ứng trong và ngoài nước đang hợp tác với Phu Thai Group đã vượt qua con số 100 và chưa dừng lại, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như: P&G, Nike, Philips, DutchLady, Winny, Dumex… Với định hướng chiến lược đúng đắn, Phú Thái đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục đạt trên 40% năm.

Tầm nhìn

Trở thành Tập đoàn Phân phối và Bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Tập đoàn Phú Thái cam kết hoạt động dựa trên lợi ích và sự tin cậy của các đối tác, khách hàng, các cổ đông và của đội ngũ CBCNV để giữ vững vai trò tiên phong trong hệ thống phân phối và bán lẻ tại Việt Nam, đóng góp thiết thực cho sự phát triển, hội nhập của nền kinh tế nước nhà.

Triết lý hoạt động

– Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển sự chuyên môn hoá bằng những cải tiến không ngừng nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động.

– Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, thân thiện, công bằng và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài cho tất cả nhân viên.

– Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở các bên cùng có lợi và cùng phát triển.

– Cam kết tuân thủ pháp luật trong mọi hoạt động và luôn có ý thức cho việc đóp góp vào sự hội nhập và phát triển của kinh tế Việt Nam.

Các danh hiệu Phú Thái Group đạt được:

– Huân chương Lao động Hạng III.

– Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen năm 2005.- Một trong 40 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu diện kiến Chủ tịch nước năm 2006.

– Giải thưởng một trong 100 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2006.

– Giải thưởng Sao đỏ dành cho 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2005.

– Giải thường Sao vàng Đất việt năm 2005- 2007.

– Cờ thi đua và Bằng khen, Cúp Thăng Long của UBND Thành phố Hà Nội

– Bằng khen của Uỷ Ban Quốc Gia về hợp tác kinh tế quốc tế năm 2006.

– Bằng khen của Bộ tài chính, Bộ thương mại, UB hợp tác kinh tế quốc tế…

Phân đoạn quá trình phát triển của Phu Thai Group, chẳng khó để nhận ra vai trò của Ông Phạm Đình Đoàn – người thủ lĩnh luôn giữ được sự điềm tĩnh trước mọi biến cố của thị trường.

Ông Phạm Đình Đoàn sinh năm 1964 tại Hà Nội, là một trong những sinh viên ưu tú của trường Đại học Bách Khoa và là một trong những người khai phá, đặt nền móng cho mô hình bán lẻ hiện đại, với ước mơ quốc tế hóa và liên kết hệ thống phân phối Việt Nam đủ sức cạnh tranh với nước ngoài. Trong quá trình theo học tại ngôi trường Bách Khoa đã bồi dưỡng cho ông những kiến thức cơ bản, chuyên sâu để từ đó ông quyết định gắn sự nghiệp của mình với ngành mà mình đã chọn, cũng như tiếp thêm cho ông sự tự tin để phát triển sự nghiệp đạt được đến thành tựu như ngày hôm nay. Năm 2005, ông được bình chọn là một trong 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Đỏ cho các doanh nhân dưới 40 tuổi. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự miệt mài, cố gắng, nỗ lực trong những năm theo đuổi nghề của Chủ tịch tập đoàn Phú Thái – một cựu sinh viên Bách Khoa – Ông Phạm Đình Đoàn.