Phòng tuyển sinh đã mở đăng ký cho ngày trải nghiệm 16.2.2020 - “Khoa học và Công nghệ trong kỷ nguyên chuyển đổi số”, chương trình sẽ khởi động ngay sau Tết Âm Lịch.

Ngày trải nghiệm 16.2.2020 - “Khoa học và Công nghệ trong kỷ nguyên chuyển đổi số”
Thời gian: 8h00 - 12h00 ngày 16/02/2020 (Chủ Nhật)
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Số 1 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dành cho các bạn quan tâm về: Robot công nghiệp, CN Ô tô, Công nghệ nano, Vật liệu thông minh, IoT, Trí tuệ nhân tạo, Khoa học dữ liệu, Phân tích dữ liệu, chuyển đổi số, Điều khiển tự động hóa, Công nghệ sinh học, Công nghệ giáo dục.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra mạnh mẽ, toàn diện, có rất nhiều cơ hội để các bạn sinh viên phát triển và lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp, có nhiều cơ hội việc làm kèm mức lương hấp dẫn trong tương lai.

Những bạn đã từng tham gia trải nghiệm đợt trước vẫn có thể đăng ký tiếp tục tại đợt này, ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập vào đường dẫn: http://bitly.com/trainghiem_bkhn_2020 để đăng ký cho mình một tấm vé MIỄN PHÍ cho sự kiện này nhé!

-------------------------------------------------------

THÔNG BÁO KHẨN NGÀY 4.2.2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do nCoV, nhằm hạn chế nguy cơ dịch bệnh bùng phát, lây lan trên địa bàn, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ học sinh, phụ huynh, phòng Tuyển sinh thông báo TẠM HOÃN sự kiện trải nghiệm ngày 16/2/2020 - Khoa học Công nghệ kỷ nguyên Chuyển đổi số. 

Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn về các chương trình đào tạo trong ngày trải nghiệm này, đồng thời giải đáp các thắc mắc mà bạn đã đặt câu hỏi qua Form đăng ký online trên Fanpage và website TS.HUST.EDU.VN

Xin trân trọng cảm ơn bạn. Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và bình an!